fbpx

รีวิว SUPERGOOP กันแดด 3 ตัว สุดปัง !

รีวิว SUPERGOOP กันแดด 3 ตัวยอดฮิตของแบรนด์ SUPERGOOP ที่เป็นแบรนด์ในใจใครหลายๆคน และบอกเลยว่าประสิทธิภาพกันแดดเค้าคือดีมากๆ โดยครั้งนี้จะมีทั้งสูตร GLOW , UNSEEN และ DAILY DOSE บอกเลยว่าดีงาม

รีวิวกันแดด SUPERGOOP 3 สูตรสุดปัง !
รีวิว SUPERGOOP

SUPERGOOP GLOW SCREEN SPF 40 Pa+++ 

รีวิว SUPERGOOP GLOW SCREEN
รีวิว SUPERGOOP GLOW SCREEN

ตัวแรก SUPERGOOP Glow screen ตัวนี้เพิ่งออกมาเมื่อปี 2021 ตัวเนื้อจะมีชิมเมอร์ผสม เวลาลงผิวจะดูโกลว์สวยขึ้น สูตรนี้มีทั้งแบบทาผิวตัวและทาผิวหน้านะ

อ่านที่เคยรีวิวเต็มๆไว้ : รีวิว Supergoop glow screen กันแดดสุดเลิศ ผิวฉ่ำสวย


SUPERGOOP UNSEEN SUNSCREEN SPF 40 Pa+++ 

SUPERGOOP UNSEEN SUNSCREEN
รีวิว SUPERGOOP UNSEEN SUNSCREEN

ตัวต่อมา Unseen sunscreen กันแดดเนื้อใส ตัวนี้คือดีมากๆ ทาเยอะแค่ไหน..หน้าไม่ลอย แถมลงทะเลได้แบบไม่ทำร้ายปะการัง เติมได้ระหว่างวันแบบไม่เป็นคราบ


SUPERGOOP DAILY DOSE SPF 40 Pa+++ 

รีวิว SUPERGOOP DAILY DOSE
รีวิว SUPERGOOP DAILY DOSE


ตัวสุดท้าย นั้นก็คือ Daily dose Vitamin C ตัวใหม่ล่าสุดเลย “เซรั่มกันแดดวิตามินซี” ซึ่งตัวนี้เป็นกันแดดที่ผสมวิตามินซีสูตรเข้มข้นกว่า 10%  ตัวเนื้อเป็นเซรั่ม ใช้ตัวเดียวจบ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ รังสียูวีบี และแสงสีฟ้า ช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้น เผยผิวให้กระจ่างใส สะดวกสุดๆ เนื้อจะเป็นเซรั่มเกลี่ยลงผิวแล้วซึมเลย เหมือนสกินแคร์ ✨

รีวิวกันแดด SUPERGOOP 3 สูตรสุดปัง !


สรุป : ทั้ง 3 ตัวนี้ ซังลองใช้แล้วเวลาออกแดดไม่แสบผิวเลย เนื้อดีมาก สำหรับ Everyday จะใช้ตัว Daily dose ส่วนถ้าไปทะเลออกแดด อยากให้ผิวสวยต้อง Glow หรือถ้าเล่นน้ำ ออกกำลังกาย หรือวันไหนไม่แต่งหน้า ต้องใช้ตัว Unseen sunscreen
.
บอกเลยว่าแบรนด์นี้สุดปังงงง แนะนำจริงๆ


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com