fbpx

รีวิว Mesoestetic AOX feluric + Antiaging flash ampoule 

สำหรับบทความนี้ ซังได้ลองใช้มา 1 เดือนเต็ม กับ Mesoestetic AOX feluric + Antiaging flash ampoule รวมไปถึงโฟมล้างหน้า ซึ่งเซ็ทนี้คือปังมาก เป็นตัวที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดริ้วรอย เป็นไอเท็มฟื้นฟูผิวที่แท้จริง


 รีวิว Mesoestetic


ตัวแรกเป็นเซรั่ม Aox Feluric ตัวนี้จะเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสและมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วย มีทั้ง FERULIC ACID + VITAMIN C ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูสว่าง กระจ่างใส และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระจากสิ่งแวดล้อมภายนอกในชีวิตประจำวัน

รีวิว Mesoestetic AOX
Mesoestetic AOX feluric

แค่ใช้ครั้งแรกก้คือรู้สึกแล้วว่าผิวดูเด้งขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น เนื้อเหลว ซึมไว ไม่เหนอะ ลงผิวแล้วซึมเลย แนะนำให้ใช้เป้นประจำเช้า เย็น


ยิ่งใช้คู่กันกับแอมพลู Antiaging flash ampoule ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก mesoestetic ที่จะช่วยให้ผิวคุณกระชับทันที ลดริ้วรอยและทำให้หน้าเด้ง ผิวชุ่มฉ่ำวาว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจริงๆ อันนี้คือปังมาก

Antiaging flash ampoule

ใช้ทีละ 3-4 หยด ทุกวันเช้า-เย็น รอยสิว รอยดำจากสิวจางลงไวมาก แถมยัง ทำให้ผิวดูอิ่ม ริ้วรอยเล็กๆก็คือจางลงอีก สุดปัง

และสำหรับใครที่กำลังหาคลีนซิ่งโฟมสำหรับผิวอ่อนโยน แนะนำตัวนี้เลย Hydracream Fusion ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

เพราะอ่อนโยนมากๆ ตัวเนื้อโฟมจะช่วยล้างสิ่งสกปรกได้ดีมาก หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง

รีวิว Mesoestetic AOX feluric + Antiaging flash ampoule 


〰️ สรุป ใช้มา 1 เดือน พอมาเทียบรูปก่อนใช้คือเห็นผลแบบจริงจัง ผิวดูดีขึ้น รอยจางลง เนื้อผิวละเอียดขึ้น ดูจากรูปสุดท้ายได้เลย เอาเป้นว่า เป็นไอเท็มที่อยากให้ทุกคนได้ลองเลย นางดีงามมากๆ กู้ผิวได้ดีเลิศ !


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com