fbpx

รีวิววิปโฟมน้องใหม่ SENKA Perfect Whip Berry Bright เผยผิวสวยสดใส ฉ่ำไบรท์มงลง

ทุกวันนี้เราต้องใส่แมสก์ทุกวัน แถมยังต้องเจอทั้งฝุ่นควันเอย มลภาวะเอย ไหนจะความเครียดอีก ทำให้ผิวดูอ่อนแอและอาจทำให้ผิวดูหมอง อับชื้นอุดตัน ไม่สดใส เรามาเริ่มต้นวันดี ๆ เติมความสดชื่นให้ผิวหน้ากันค่า วันนี้ซังจะมารีวิว SENKA Perfect Whip Berry Bright วิปโฟมล้างหน้าน้องใหม่ของแบรนด์ SENKA แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น และโด่งดังมากในไทย ซังเชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะเคยใช้และคุ้นกันดีกับวิปโฟมหลอดสีน้ำเงิน SENKA Perfect Whip 

สูตร Original ซังเองก็ใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัยเลย แต่น้องหลอดนี้ ทำซังตื่นเต้นมาก เซอร์ไพรส์กับเจ้าฟองโฟมมที่หนานุ่มและมีเม็ดบีดส์เล็ก ๆ นุ้บนิ้บมาก ดีต่อใจ ทำความสะอาดหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวสวยสดใส ดูสุขภาพดี ฉ่ำไบรท์อมชมพูเหมือนผลเบอร์รี่เลยค่า


SENKA Perfect Whip Berry Bright
Perfect Whip Berry Bright

ความพิเศษของน้องหลอดนี้ ที่ซังชอบมาก ๆ คือฟองโฟมที่หนาและนุ่มมากที่มาพร้อมเม็ดบีดส์เล็ก ๆ ทำความสะอาดหมดจด แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ใช้ได้ทุกวัน ผิวสวยสดใส อมชมพู ดูสุขภาพดี พร้อมคุณสมบัติ Antioxidant ด้วยส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติของเรดเบอร์รี่ ทั้ง ราสเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และดูสดชื่นขึ้นด้วย

รีวิววิปโฟมน้องใหม่ SENKA Perfect Whip Berry Bright เผยผิวสวยสดใส ฉ่ำไบรท์มงลง

เนื้อเค้าจะมีเม็ดบีดส์สีแดงเล็ก ๆ ในเนื้อโฟม ซึ่งเม็ดบีดส์นี้ ไม่ต้องห่วงนะ ไม่หยาบ ไม่บาดผิวเลย เวลาล้างหน้าจะช่วยผลัดเซลล์บนผิวที่เสื่อมสภาพได้ดีงามมาก ๆ

รีวิววิปโฟมน้องใหม่ SENKA Perfect Whip Berry Bright เผยผิวสวยสดใส ฉ่ำไบรท์มงลง

เรามาดูจุดเด่นของวิปโฟมน้องใหม่ SENKA Perfect Whip Berry Bright กันค่า

  • ด้วยส่วนผสมของเรด เบอร์รี่ ทั้ง ราสเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวกระจ่างสดใส อมชมพู ดูสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ รวมถึงเติมความสดชื่นให้กับผิวที่ดูหมอง และอ่อนล้า
  • ด้วยเจแปนนีส โยชิโนะ เชอร์รี่ เอ็กซ์แทร็กซ์ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกอุดตันบนผิว ให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • ด้วยดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด และไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยฟื้นบํารุง ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นไปอีกขั้น
รีวิวฃ SENKA Perfect Whip Berry Bright

เนื้อโฟมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้สดชื่น เวลาเกลี่ยวน ๆ ลงผิว รู้สึกเลยว่า เม็ดบีดส์เล็ก ๆ เค้ากลิ้งไปบนผิวแบบนุ่มนวลมาก ไม่เหมือนใครจริง ๆ ตอนจะล้างหน้าคือ บีบเนื้อโฟมออกมาประมาณ 1 – 2 ซม ไม่ต้องเยอะนะคะ และตีฟองโลดด

โฟม SENKA Perfect Whip Berry Bright

เวลาฟองโฟมสัมผัสกับผิว เค้านุ่ม ๆ เด้ง ๆ ล้างหน้าคือฟินมากกก ผิวเย็นสบาย ล้างหน้าได้หมดจด ผิวสะอาดแบบไม่แห้งตึงเลย ตอนล้างคือฟินนนมากกก วิปโฟมของเซนกะเค้าฟูนุ่มละเอียดได้ใจมาก ๆ มีความยืดหยุ่นแน่นนุ่ม คว่ำมือก็ยังได้

อณูฟองโฟมละเอียดแบบไมโครบับเบิ้ลช่วยเข้าไปทำความสะอาดผิวได้หมดจดเลย ช่วยลดการเสียดสีขณะล้างหน้าที่อาจทำให้ริ้วรอยก่อนวัยมาถามหาได้ ซังชอบเวลาจุ่มหน้าลงบนฟองโฟมฟู ๆ ที่ทั้งหนาทั้งนุ่มมาก และถึงแม้ฟองโฟมเค้าจะมีเม็ดบีดส์ ก็ไม่รู้สึกว่าบาดผิว เม็ดบีดส์เค้าเล็ก ๆ น่ารักนุ้บนิ้บ เป็นวิปโฟมที่หยิบใช้ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อเลยค่ะ

หลังล้างหน้า รู้สึกผิวสะอาดใสมาก หมดจด แบบสบายผิว สดชื่นไม่แห้งตึง โดยปกติซังใช้เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป สูตร Original หลอดสีน้ำเงินอยู่แล้ว แต่สูตร Berry Bright นี้จะมีจุดเด่นที่แตกต่างออกไป ทั้งกลิ่นหอมฟีลเบอร์รี่ และฟองโฟมหนานุ่มที่มีน้องเม็ดบีดส์ที่ซังยกให้เค้าเป็นวิปโฟมที่หนึ่งในใจเลย ชอบทั้งตอนล้างหน้าและผิวของตัวเองหลังล้างมาก ๆ รู้สึกผิวฟู ๆ เด้ง ๆ ชุ่มชื่น ฉ่ำไบรท์ ดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ แบบไม่ง้อเมคอัพเลย

แนะนำเลยค่ะสำหรับ SENKA Perfect Whip Berry Bright น้องใหม่นี้ ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ให้ผิวสะอาด สวยกระจ่างใส ฉ่ำไบรท์ อมชมพู ในหลอดเดียว  

เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป เบอร์รี่ ไบรท์ มีทั้งหมด 2 ขนาด คือ 100g ราคา 179 บาท และ 50g ราคา 89 บาท ราคาน่ารัก คุ้มค่าเกินราคามาก

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Tops, Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Big C, EVEANDBOY, Beautrium, Don Don Donki, Maxvalu และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

หรือช้อปออนไลน์ที่ SENKA Official Store @ Lazada : https://bit.ly/3geXjbS
หรือร้าน Watashi Plus @ Shopee : https://bit.ly/3knfY6L
หรือที่ 7-Eleven สำหรับวิปโฟมล้างหน้าไซซ์เล็ก 50g ค่า 😊

สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com