fbpx

YSL pure shot night reboot serum รีวิวเซรั่มฟื้นฟูผิว ลดความอ่อนล้าของผิว

สวัสดีค่ะ สำหรับในบทความนี้ซังจะมารีวิว YSL pure shot night reboot serum เซรั่มตัวนี้ ซังขอยกให้เป็นเซรั่มที่ดีที่สุดในปีนี้ที่ใช้มาเลย เพราะเค้าสามารถฟื้นฟูผิวของเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เดี๋ยวเรามารู้จักเจ้าเซรั่มตัวนี้กันก่อน


YSL pure shot night reboot serum

รีวิว YSL pure shot night reboot serum

เซรั่มยอดฮิตของแบรนด์ YSL จริงๆแล้ว ทางแบรนดืจะมีทั้งหมด 4 สูตร ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป

แต่ตัวที่ซังจะนำมารีวิวในครั้งนี้จะเป็นตัว Night reboot

YSL pure shot night reboot serum เซรั่มฟื้นฟูผิว ลดความอ่อนล้าของผิว

ซึ่งจะเน้นไปที่การฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า บอบบาง ตัวแพคเกจก็จะมีความสวยงามแบบนี้ เป็นขวดเหลี่ยมๆ หยิบใช้สะดวก โดยหลักในส่วนผสมของเค้าจะมีดังนี้

รีวิว YSL pure shot night reboot serum สารสกัดจาก มูนไลต์แคคตัส
สารสกัดจาก มูนไลต์แคคตัส ( MOONLIGHT CACTUS) + กลัยโคลิกแอซิด (Glycolic acid)

สารสกัดจาก มูนไลต์แคคตัส ( MOONLIGHT CACTUS)

PURE SHOT ตัวนี้ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติอันทรงอานุภาพของไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาเพียงแค่นี้จะทำให้เจ้ามูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา เซรั่มตัวนี้ช่วยลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้าตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

แถม น้ำตาลของกระบองเพชรชนิดนี้ได้รับการเก็บรวบรมผ่านกระบวนการสกัดที่ไม่ใช้ความร้อน(cold and slow extraction) ซึ่งออกแบบมาสำหรับ YSL beaute โดยเฉพาะ ยังไม่พอเจ้าแคคตัสช่วยพื้นบำรุงและปกป้องผิวชั้นนอกสุดจากความเครียดจากปัจจัยสิ่งแวดล้อม ฟื้นบำรุงผิวความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยคุกคามภายนอก เช่นเดียวกับที่กระบองเพรต่อสู้กับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง


กลัยโคลิกแอซิด (Glycolic acid)

เจ้าตัวกลัยโคลิกแอซิด (Glycolic acid) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผลัดผิวเพื่อฟื้นบำรุงและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนรอยตำหนิต่างๆ

สรุปแบบโดยรวมคือ ตัวนึงช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิว ส่วนอีกตัวนึงช่วยฟื้นฟูผิวอย่าล้ำลึก ไม่ว่าจะพวก ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนรอยด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื่น รวมทุกอย่างแล้วในขวดเดียว สะดวกสบายไปอีก


และยังมีเทคโนโลยี BI-PHASE EXFOLIATOR IN-OIL
วัฏภาคน้ำมันซึ่งช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิวมาบรรจบกับสารผลัดผิว ช่วยให้ผิวดูละเอียดและเรียบเนียน ในเซรั่มเนื้อน้ำนมบางเบา ประกอบด้วยไมโครเพิร์ลสูตรพิเศษ ที่มีคุณสมบัติแก้สี ช่วยปรับแก่โทนสีผิวโดยคงภาพลักษณ์ตามธรรมชาติของผิวไว้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ขณะเดียวกันเนื้อสัมผัสที่บางเบาก็ทำให้ผิวนุ่มและรู้สึกสดชื่น

และที่เลิศที่สุดก็คือส่วนผสมเค้าทั้งหมด ถูกเก็บเกี่ยวจากสวน Ouriga Valley ซึ่งปราศจากสารเคมีและยาฆ่าแมลง มีความพิถีพิถีนมากๆ คือเราสามารถวางใจได้เลย ว่าผลิตภัณฑ์ของ YSL มีความเป็นธรรมชาติ


สำหรับเนื้อเซรั่มจะแยกออกเป็น 2 ชั้น ก่อนใช้ ให้เราเขย่าเซรั่มให้สารละลายทั้งสองผสมเข้ากัน

รีวิว YSL pure shot night reboot serum สารสกัดจาก มูนไลต์แคคตัส

เนื้อจะเป็นสีใส มีสีเหลืองอ่อนๆ

ตัวเนื้อเซรั่มเค้าจะเหมือนเนื้อน้ำผสมน้ำมัน ซึมเข้าผิวง่ายมาก ที่สำคัญตัวเนื้อน้ำมันของเขาจะไปเคลือบผิวของเรา ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น แวววาวตลอดเวลา ในส่วนของกลิ่น จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งลงผิวแล้วรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายไปด้วย


มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันบ้าง ซังได้ลองใช้ไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ สิ่งที่เห็นได้แบบชัดๆเลยก็คือ ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น หน้าดูอิ่ม ไม่โทรม แม้จะนอนน้อย หรือไม่ได้นอน

ภาพก่อนใช้ และ หลังใช้ 2 อาทิตย์

สรุป : 10/10 คะแนนเต็มไปเลย สำหรับเซรั่มตัวนี้ ทั้งกู้ผิวโทรม ทั้งทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยหมอลคล้ำ เติมเต็มผิวที่มีริ้วรอย ทำให้ผิวหลังใช้ดูอิ่มฟู ดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น

ผิว ณ ปัจจุบัน

สิ่งที่เห็นได้อย่างเด่นชัดมากที่สุดเลยก็คือ ผิวที่ดูไม่โทรม ไม่มีความแห้งกร้าน ไม่คล้ำเสีย แม้เราจะนอนน้อยหรือเครียดขนาดไหน

สำหรับใครที่สนใจเจ้าตัวนี้ สามารถซื้อที่ได้ เคาน์เตอร์ของ Yves Saint Laurent หรือเว็บไซต์ https://www.yslbeautyth.com/ ได้เลย

ราคา 50 ml 4,600 บาท / 30 ml 3,300 บาท


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน 

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ ^^

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com