fbpx

รีวิว Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone Up สี Rose

รีวิว แป้งฝุ่นยอดฮิต Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone Up ของแบรนด์ Laura Mercier มาในเฉดสีใหม่ นั้นก็คือสี Rose เป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียดสีชมพูอ่อนโปร่งแสง บอกเลยว่าแป้งตัวนี้คือเลิศมาก เข้ากับสีผิวคนเอเชียและไม่ว่าจะเฉดสีผิวไหนก็ใช้ได้


Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder ToneUp สี Rose

รีวิว Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone Up สี Rose

ตัวเนื้อแป้งเนียนนุ่ม มีความบางเบา ละเอียด ช่วยปรับผิวเนียนสวยสว่างกระจ่างใส พร้อมเบลอผิว ไม่ทิ้งคราบขาว คุมมัน 16 ชั่วโมง

รีวิว Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone Up สี Rose

โดยเฉดสีใหม่นี้จะทำหน้าที่ปรับโทนผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Peachy Pink Pigments ที่สร้างความสมดุลระหว่างสี Warm Tone (โทนเหลืองหรือส้ม) และ Cool Tone (โทนชมพู)

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone Up สี Rose
แป้งเนื้อละเอียดสีชมพูอ่อน

แป้งรุ่นนี้จึงทำให้ผิวของคุณสว่างขึ้นอย่างพอเหมาะ ไม่มีปัญหาหน้าลอย ให้คุณได้เลือกใช้ได้เอง ไม่ว่าจะเป็นทั่วทั้งใบหน้า หรือจะเป็นเฉพาะจุดที่ต้องการเพิ่มความสว่างโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ


NEW PUFF !!

มาดูต่อกันที่แพคเกจ แพคเกจยังคงความเป็นตลับกลมฝาหมุนเช่นเคย แต่ที่แปลกไปนั้นก็คือสีของตลับจะเป้นสี Rose Gold และมาพร้อมกับ Puff ใหม่ล่าสุด ที่มีความน่ารักมาก ตัวเนื้อของพัฟทำจากเนื้อผ้าคอตตอน 100% สามารถเกลี่ยแป้งได้อย่างนุ่มนวลและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น


ผิวที่ได้แบบฟินิชลุคจะเป็นแบบ Soft matte ส่วนตัวซังคือชอบมาก เพราะนอกจากความบางเบาของเนื้อแล้ว ผิวที่ออกมาคือเนียน แมทท์สวย ไม่วอก ไม่ลอย และไม่เป็นคราบเลย

  สำหรับใครที่สนใจ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ลอร่า เมอซิเอ หรือช่องทางออนไลน์ www.lauramercier.co.th และ Laura Mercier Line Official เลยนะ


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com