fbpx

รีวิว Smith Acne สกินแคร์ช่วยดูแลปัญหาสิวแมสโดยเฉพาะ

แบรนด์ Smith เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Smith Acne เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลปัญหาสิวสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งครั้งนี้จะมีผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว และบอกเลยว่าทั้งหมดนี้ สามารถใช้ได้กับยาของหมอรักษาสิว แถมยังมีความอ่อนโยนสุดๆ มาเริ่มกันเลย

รีวิว Smith Acne
รีวิว Smith Acne

ผลิตภัณฑ์จะมีทั้งหมด 3 ตัว ก็จบปัญหาสิวได้ใน 3 ขั้นตอนเพียง “คลีน ตบ แต้ม”

Smith Acne
รีวิว Smith Acne

Smith Acne Wash

เจลทำความสะอาดผิวหน้าฟองละเอียดนุ่ม สูตรเอกสิทธิ์ Smith 3X Natural Acne Control ที่ประสานการทำงานร่วมกันในการชะล้างสิ่งสกปรกและมลภาวะลึกถึงระดับรูขุมขน ให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ลดความมันและลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน พร้อมผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ

▪ Tea Tree Leaf Oil ช่วยต่อสู้ยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิว

▪ Horse Chestnut ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

▪ Mushroom Extract (Vitamin H) ช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน

Smith Soft Acne Wash เจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ปราศจากกรด BHA เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนช่วยควบคุมความมัน และกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด


Smith Acne Essence

เอสเซนส์บำรุงผิว สูตรเอกสิทธิ์เฉพาะ Smith Cobiobalance ผสานสารสกัดบัวหิมะเกรดพรีเมียม และสารที่มีคุณค่าต่อผิว ช่วยลดปัญหาสิว ป้องกันการเกิดสิว คืนสมดุลผิวทันทีหลังใช้ ให้รูขุมขนแลดูกระชับเรียบเนียน และควบคุมความมันได้ยาวนาน

เอสเซนส์เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สูตรเอกสิทธิ์เฉพาะ Smith Cobiobalance ที่คิดค้นมาเพื่อลดปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิว พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว ด้วยสารสกัดทรงประสิทธิภาพ

▪ ผสานด้วยสารสกัดบัวหิมะเกรดพรีเมียม ซึ่งเป็น Prebiotic ช่วยดูแลจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิวและลดโอกาสการเจริญเติบโตของเชื้อ C.Acne ที่เป็นสาเหตุของปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด

▪ อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่าต่อผิว ช่วยลดสิวพร้อมยับยั้งการเกิดสิวใหม่ เร่งผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนเพื่อลดเลือนจุดด่างดำจากสิว คืนสมดุลผิวทันทีหลังใช้ ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับเรียบเนียน และควบคุมความมันได้ยาวนาน

Smith Acne Essence เอสเซนส์สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว อ่อนโยน ปราศจากกรด BHA, สี, น้ำหอม และพาราเบน สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้


Smith Acne Soothing Gel

เจลแต้มสิว เนื้อใสบางเบา สูตรเอกสิทธิ์ Smith Triple Acne Target Action ลดปัญหาสิวครบจบในหลอดเดียว ทั้งยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิวอักเสบ, ช่วยลดอาการอักเสบบวม, ลดโอกาสการเกิดแผลเป็น, ช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน

  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด ผ่านนวัตกรรม Nano Encapsulated ให้มีอนุภาคเล็ก ซึมซาบได้ล้ำลึก จึงสามารถตรงเข้ายับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาสิวได้ตรงจุดทันทีอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • สารสกัดจากหัวหอม ช่วยลด​อาการอักเสบบวม มีส่วนช่วยสมานแผล และลดโอกาสการเกิดแผลเป็น 
  • Tea Tree Oil ช่วยลดปริมาณกรดไขมัน ควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน สิวอักเสบจึงยุบเร็วขึ้น ไวทันใจ พร้อมช่วยควบคุมความมันตลอดวัน

บอกได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มีความอ่อนโยนมาก ทั้งไม่มีส่วนผสมของ BHA แถมการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์เป็นส่วนผสมที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด บอกเลยว่าเป็น. 3 ตัวที่ เหมาะกับสโลแกนว่า “คลีน ตบ แต้ม” จบเรื่องสิวในเซ็ทเดียวเลย 🙂

สำหรับใครที่


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com