fbpx

Favorite serum 2021 :เซรั่มกู้ผิวแห่งปี 2021 รวมตัวเด็ดที่ใช้แล้วชอบ

Favorite serum 2021 บทความนี้จะมารวมเซรั่มที่ใช้แล้วผิวดี แข็งแรง ใช้แล้วชอบ บอกเลยว่าปังทุกตัว ทั้งบำรุง ฟื้นฟู จากผิวแย่ๆโทรมๆ กลับมาสุขภาพดีได้ ซังยกมาทั้งหมด 4 ตัวแบบปังๆ 


เซรั่มฟื้นฟูบำรุงผิวแบบเร่งด่วน Shiseido Ultimune Serum

เซรั่มกู้ผิวแห่งปี 2021  Shiseido Ultimune Serum

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ตัวนี้คือที่สุดของการฟื้นฟู+ บำรุงผิวให้แข็งแรง ใครที่ผิวโทรมหรือผิวไม่สดใส อยากให้ลองเลยจริงๆ ใช้ไม่กี่วัน ผิวดี เด้ง เนียนดีขึ้นแบบทันตาเห็น 


เซรั่มผิวโทรม นอนน้อย YSL pureshot

ตัวนี้ใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น เหมาะสำหรับคนพักผ่อนน้อย ผิวโทรม ทั้งช่วยผลัดผิวและทำให้ชุ่มชื้นในตัวเดียว ซึ่งตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วในบทความนี้ >> รีวิว YSL Pureshots


เซรั่มสำหรับสิวอุดตัน La Roche Posay Effaclar Serum

เซรั่มกู้ผิวแห่งปี 2021 รวมตัวเด็ดที่ใช้แล้วชอบ  La Roche Posay Effaclar Serum

ตัวนี้คือที่สุดในเรื่องสิว ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ หน้ามัน สิวอุดตันขึ้นเยอะต้องตัวนี้เลย มีทั้ง SALICYLIC ACID สลายสิวอุดตันที่ต้นตอ และ วิตามิน B3 ลดการระคายเคือง ทำให้สิวแห้งยุบไว ดีงามมาก


เซรั่มเพื่อผิวฉ่ำชุ่มชื้น Vichy Mineral 89 Serum

เซรั่มเพื่อผิวฉ่ำชุ่มชื้น Vichy Mineral 89 Serum

ใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ ต้องการให้ผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟูต้องตัวนี้เท่านั้น มีทั้งส่วนผสมของ ไฮยารูลอนและน้ำแร่ของ Vichy ที่จะช่วยบำรุงผิว แค่ลงผิว ผิวก็ชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้ในทันที 


บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ใช้จริง ลองใช้มาตลอดทั้งปี 2021 ที่ผ่านมาและยังคงใช้ต่อไปในปีนี้ 2022 เพราะแต่ละตัวดีงามมาก ผิวดีขึ้นทันตาเห็น ชอบมากจริงๆค่ะ

สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com