fbpx

EUCERIN pH5 HYDRO SERUM รีวิวโลชั่นเนื้อบางเบา สำหรับคนผิวแห้ง-แพ้ง่าย

ในบทความนี้ ซังจะมารีวิว EUCERIN pH5 HYDRO SERUM โลชั่นเนื้อบางเบา ที่ไม่ใช่แค่เคลือบผิวเหมือนโลชั่นทั่วไป แต่ซึมเข้าไปบำรุงผิวได้จริงๆ ทำให้ผิวนุ่ม เนียนใส อยากแนะนำให้ทุกคนไปลองจริงๆ เดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลย


EUCERIN pH5 HYDRO SERUM รีวิวโลชั่นเนื้อบางเบา สำหรับคนผิวแห้ง-แพ้ง่าย
EUCERIN pH5 HYDRO SERUM

ทุกวันนี้นอนห้องแอร์ ตื่นมา WFH ก็นั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์ คืออยู่ในห้องแอร์ยาวๆไปเลยทำให้ผิวแห้งง่ายมาก พอผิวแห้งเป็นจุดเริ่มต้นของหลายอย่างเช่น อาการระคาย แห้งแตก แห้งลอก เลยลองส่งรีวิวหาบอดี้โลชั่นที่ทุกคนว่าดี แล้วก็โดนป้ายยาให้มาลองบอดี้โลชั่นตัวนี้ของ Eucerin ซึ่งเค้าบอกว่าสำหรับคนผิวธรรมดาไปจนถึงแห้ง

ตัวแพคเกจของ Eucerin pH5 Lotion มาในขวดใหญ่ หัวปั๊มกดง่าย สามารถหมุนเปิด-ปิดได้ตามสะดวก ความพิเศษของโลชั่นตัวนี้ที่ไม่เหมือนใครคือ เนื้อสัมผัสและคุณสมบัติของเค้า

เนื้อโลชั่น EUCERIN pH5 HYDRO SERUM

ตัวเนื้อเค้าเป็นโลชั่นที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมง่ายสุด

ก่อนใช้ Eucerin pH5 Lotion
เกลี่ยลงผิว
หลังใช้ Eucerin pH5 Lotion
ซึมทันที

เพราะ มีเทคโนโลยี Hydrodispersion ที่จะพอทาลงผิว เนื้อโลชั่นจะแตกตัวเป็นน้ำทันที  คืออาบน้ำเสร็จตัวกำลังหมาดๆก็ทาลงผิวได้เลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ ซึมเข้าไปอุ้มความชุ่มชื้นให้อยู่กับเซลล์ผิวเราได้นาน แถมยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวสมดุลอยู่ที่ค่า pH5 ที่สำคัญนะ เนื้อเบาก็จริงแต่คือชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง

EUCERIN pH5 HYDRO SERUM
ทาลงผิวหลังอาบน้ำเสร็จ ช่วยให้ชุ่มชื้นยาวนาน ผิวเย็นสบาย

ค่า pH = 5 เนี่ยเป็นค่า pH ที่ดีที่สุดสำหรับผิว เพราะเป็นค่าที่คล้ายกับสมดุลผิวเดิมของเรามากที่สุด การใช้บอดี้โลชั่น pH5 เลยเหมือนเป็นการสร้างสภาวะแวดล้อมให้เซลล์ผิวสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ สร้างสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี ไม่แห้งเสียซ้ำๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะผิวแห้งนะ ผิวธรรมดาก็ใช้ได้ เพราะเนื้อบางเบามาก 

before-after EUCERIN pH5 HYDRO SERUM
ฝั่งที่ลงโลชั่นจะเห็นเลยว่าเงา ชุ่มชื้นมากกว่าอีกข้างนึง

ยิ่งใครที่ผิวแห้งช่วงกลางคืนหรืออาบน้ำเสร็จแล้วผิวคัน ระคายเคือง แห้ง แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย เพราะเจ้าตัวนี้จะเคลือบผิวเราทันที่ที่ทา

ผิวก่อนนอนหลังลงเซรั่มแล้ว

สำหรับใครที่ผิวแห้งจากอยู่ห้องแอร์นานๆ ซังขอแนะนำตัวนี้เลย แห้งแค่ไหนก็เอาอยู่ ยิ่งคนที่ผิวชอบระคายเคือง แพ้ง่าย นี่บอกเลยว่าใช้ดีมาก ไม่ระคายเคือง ไม่แสบแดง หลังจากได้ใช้มาเองคือคอนเฟิร์มว่าคงความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้นานจริงๆ ถือว่าเป็นตัวที่แนะนำมากๆ อีกตัวนึงเลย

รีวิว Eucerin pH5 Lotion

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ มีโปรโมชั่นส่งฟรี !

หรือตามหน้าร้านก็หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำก็มีขายนะ


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบล็อกหน้า สวัสดีค่ะ : )

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com