fbpx

รีวิว Clear Nose Dark Spot Bright Serum เซรั่มรอยดำเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ

สวัสดีค่ะ สำหรับบทความนี้มารีวิวเซรั่มตัวใหม่ของแบรนด์ Clear Nose นั้นก็คือ Clear Nose Dark Spot Bright Serum เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น


Clear Nose Dark Spot Bright Serum เจ้าตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส มีสารสกัดจากดอกแซนด์ลิลลี่ Vitaminc คอลลาเจน รวมไปถึงไฮยารูลอนทำให้ผิวของเราทั้งชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส จุดด่างดำต่างๆจางลง ผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น

รีวิว Clear Nose Dark Spot Bright Serum เซรั่มรอยดำเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ

มาดูสารสกัดคร่าวๆ ของเจ้าตัวนี้กันหน่อย เซรั่มตัวนี้ มีสารสกัดจาก ดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน เซราไมด์ ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ซึ่งเปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิว พร้อมทั้งล็อคความชุ่มชื้น ผสานพลังบำรุงผิวโทรม ให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology* เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ *Rainbow Algae Technology ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวดูสม่ำเสมอ โกลว ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส

เนื้อเซรั่ม Clear Nose Dark Spot Bright Serum

เนื้อเซรั่มสีขาวใส บางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ลงผิวจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิว

เวลาลงเซรั่มบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวง่าย ไม่หนักผิวเลย


รีวิว Clear Nose Dark Spot Bright Serum

หลังลงผิวจะรู้สึกได้ทันที ว่าผิวเย็น ชุ่มชื่นขึ้น สำหรับตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

รีวิว Clear Nose Dark Spot Bright Serum เซรั่มรอยดำเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ

สรุป : เป็นเซรั่มลดรอยดำ รอยสิวที่ดีอีกตัวนึงเลย ราคาไม่แพง คุณภาพดี แถมขวดใหญ่ คุ้มมากๆ หรือถ้าใครอยากลองก็มีเป็นซองให้ซื้อมาลองใช้ที่ 7-11 เลย สามารถไปซื้อมาลองได้ ทั้งเนื้อเซรั่มที่ซึมง่าย ลงผิวแล้วสบายผิว แถมช่วยลดรอยดำได้อีก คุ้มมากค่ะ


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะ

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com