fbpx

รีวิว Dii Supplements วิตามินที่ช่วยผิวขาวใส สุขภาพดี !

ครั้งนี้เราจะมารีวิวอาหารเสริม ทีซังทานมา 4 เดือน แล้วรู้สึกว่าดีมากๆ ทั้งในเรื่องของสุขภาพและผิว ตัวที่ซังทานนั้นก็คือ Dii Supplements เป็นวิตามินเซ็ทสำหรับช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมสุขภาพดี

ปกติแล้วซังจะทานอาหารเสริมเป็นพวกคอลลาเจนและวิตามินซีเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เนื่องจากยิ่งอายุเพิ่มขึ้น เราก็ต้องการอะไรที่มากขึ้น แถมเดี๋ยวนี้แดดคือร้อนมาก ออกจากบ้านทีนึงคือผิวแสบร้อนไปหมด แม้เราจะทากันแดดแล้วก็ตาม สิ่งที่ตามมาก้คือผิวคล้ำเสียจากแดด ขึ้นเป้นกระๆจุดๆ เต็มผิวไปหมด ใส่เสื้อแล้วแขนสองสี ไม่มั่นใจ เลยต้องหาตัวช่วยฟื้นฟู ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกระจ่างใสนั่นเอง


เซ็ทนี้คือ set ผิวกระจ่างใส x2

รีวิว วิตามิน Dii Supplements

ในเซ็ทก็จะประกอบไปด้วย ตัวแรกคือตัวที่เด่นของแบรนด์เลย Dii No.7 Glassy

รีวิว วิตามิน Dii Supplements Dii No.7 Glassy

ตัวนี้มีสารสกัดหลักๆดังนี้

แคโรที่นอยด์จากธรรมชาติ (Natural Carotenoid Complex)

สารสกัดจากแครอท ตอกแมรี่โกลด์ และมะเขือเทศ ให้แคโรที่นอยด์ที่มีคุณสมบัติเป็นเม็ดสีจากธรรมชาติ ซึ่งไปอยู่ในชั้นผิวหนังได้เป็นอย่างดีด้วยสัดส่วนที่ลงตัวของเบต้าแคโรทีน ลูทีน ซีแซนทีน และไลโคปีน ที่ให้เม็ดสี ในเฉดสีที่แตกต่างกันอย่างลงตัว ทำให้ผิวได้รับการเดิมเด็ม ให้ความรู้สึกเหมือนได้เปลี่ยนเฉดสีผิวให้ดูโกล์วขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สารประกอบฝีนอล (Phenalic Compounds)

ประกอบด้วย Ellagic Acid จากทับทิม ร่วมกับสารสำคัญ Hydroxytyrosol จากมะกอกที่ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระจากการกระตุ้นโดยรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิว ผิวหมองคล้ำ แสบ ไหม้ และการสลายตัวของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง

สารสกัดเมล็ดองน (Grape Seed Extract)

สารสำคัญ Oligomeric Proanthocyanidins เข้มข้นจากเมล็ดองุ่น ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวชนิดเข้ม ลดความหมองคล้ำของผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

สรุปโดยรวมคือ

  • ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวจากการโดนแสงแดด
  • ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรง+บำรุงผิว ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ
  • มีแคโรทีนอยด์จากธรรมชาติแท้ๆ ช่วยปกป้องผิว
เม็ดแคปซูลขาว

อีกตัวนึงก็คือ Dii Combo C วิตามินซีจากธรรมชาติ

รีวิว วิตามิน Dii Supplements Dii Combo C

มีส่วนผสมหลักๆดังนี้

Phenolic Compounds from Emblica Extract

สารประกอบฟินอลจากสารสกัดมะขามป้อม สมุนไพรโบราณสูตรแพทย์แผนไทยตามตำรับ “ยาอายุรเวท” ช่วยลดการอักเสบ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

Natural Vitamin C in Brazilian Cherry Extract

วิตามินซีธรรมชาติจากเชอร์รี่บราซิลให้วิตามินซีสูงจากธรรมชาติ 100% ร่างกายดูดซึมนำไปใช้ได้ดีกว่า วิตามินชีสังเคราะห์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดรอยดำจากสิว ให้ผิวพรรณสดใส

Zinc Chelate Form ซิงค์คีเลต

ช่วยให้เชลล์ต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรง ลดการอักเสบ ช่วยสมานแผลดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ

เม็ดแคปซูลสีส้ม

สรุปแล้วเจ้าตัวนี้ก็จะช่วย

  • เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
  • ต้านไวรัสและแบคทีเรีย
  • วิตามินซีสูงกว่าพืชตระกูลส้ม
  • ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร
  • ผิวกระจ่างใส
  • ช่วยระบบเลือดไหลเวียนได้ดี

ในส่วนของวิธีการทานก็ง่ายๆมีดังนี้เลย

สามารถปรับทานในแบบที่ตัวเองต้องการได้เลย

สำหรับซังทานวันละ 4 เม็ด คือ Combo C 2 เม็ด และ Glassy 2 เม็ด เพื่อบำรุงผิวและให้สุขภาพแข็งแรง ในช่วงแรกๆยังไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่พอทานครบเดือน จะเริ่มรู้สึกว่าพวกรอยสิว รอยดำ หรือผิวที่คล้ำแดดจะฟื้นฟูได้เร็ว ไม่เหมือนสมัยก่อน ที่กว่จะหายใช้เวลานานมาก แถมที่สำคัญคือร่างกายไม่เป็นหวัดเลย เพิ่มภูมิคุ้มกันไปในตัว

วันแรกที่เริ่มทาน
หลังทาน 4 เดือน

โดยจะเห็นว่าสีผิวที่ด่างดำ เริ่มกลับมาสม่ำเสมอ แถมพวกรอยสิวและผิวที่ไม่กระจ่างใสคือดูไบร์ทขึ้น ไม่โทรม เริ่มแรกที่ทานอาจจะไม่เห็นความแปลี่ยนแปลง แต่ที่รู้สึกได้ในทันทีคือในส่วนของสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยเป็นหวัดบ่อยๆ แถมผิวที่ปกติเวลาโดนแดดจะรู้สึกแสบร้อน คล้ำ ผิวกลับมาขาวเหมือนเดิมไวขึ้น ถือว่าเป็นตัวช่วยให้ผิวได้ฟื้นฟูตัวเองไวขึ้นมากๆ

รีวิว วิตามิน Dii Supplements Dii Combo C

ใครที่สนใจอยากสอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวต่างๆ แนะนำให้ทักไปหาที่ line: @diisupplements ได้เลย ให้คำปรึกษาดีมากๆ หรือสั่งซื้อได้ที่


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบล็อกหน้า สวัสดีค่ะ : )

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com