fbpx

รีวิว Oxecure ไอเท็มช่วยให้สิวยุบ หายไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

สำหรับในบทความนี้ ซังจะมา รีวิว Oxecure เป็นแบรนด์สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาและดูแลปัญหาสิว คือทำออกมาเพื่อรักษาสิว ช่วยให้สิวยุบไว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ ผดผื่นคันโดยเฉพาะ มีทั้งเจลล้างหน้า โลชั่นและยาแต้มสิว ครบครันมาก

ผลิตภัณฑ์ Oxecure

ครั้งนี้จะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน เดี๋ยวเรามาดูแต่ละตัวกันบ้าง เริ่มกันที่ …

Oxe’cure Facial Liquid Cleanser facial gel

เจลล้างหน้า อ๊อกซี่เคียว เฟเชียล ลิควิด คลีนเซอร์ ตัวนี้จะทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
รวมทั้งผู้ที่มีผิวผสม ผิวที่เป็นสิวง่าย

มีส่วนผสมของ Propolis Extract ที่จะช่วยในการขจัดเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน สิวผด และลดการเกิดสิวเสี้ยน พร้อมทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยน

เนื้อเจลเหลวเหมือนน้ำ ใช้นิดเดียว ฟองออกเยอะมาก หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง แถมไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ผิวแพ้ง่าย เป้นสิวง่ายควรมีอย่างยิ่ง ** สำหรับใครที่แต่งหน้า แนะนำให้ล้างเครื่องสำอางออกก่อนแล้วค่อยใช้ตัวนี้นะ **


Oxe’cure Facial Acne Lotion โลชั่นน้ำรักษาสิว

โลชั่นแต้มสิว สำหรับลดและป้องกันการอักเสบของสิว เป็นตัวช่วยขจัดเชื้อพี.แอคเน่ (P.acnes) เป็นตัวย่อยไขมันที่อุดตันอยู่ใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดการติดเชื้อและพัฒนากลายเป็นการอักเสบจากเดิมที่มีการอุดตันอยู่แล้วก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งเจ้าโลชั่นตัวนี้จะทำให้สิวแห้งเร็ว ลดรอยดำ ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดนสาเหตุของสิว ด้วยความที่เป็นโลชั่นใสทำให้ซึมซาบได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบ และมีส่วนผสมของ Jojoba oil และ Aloevera พร้อมบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส รอยสิวและจุดด่างดำดูลดเลือน คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ควบคุมความมัน รูขุมขนแลดูกระชับ ไม่ก่อให้การระเคืองด้วยนะ

เป็นเนื้อโลชั่นน้ำสีใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ลงผิวแล้วซึมเลย ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบไว้ที่ผิว แม้เราลงครีมหรือเซรั่มตาม

สำหรับตัวนี้ซังใช้ลงกับสิวที่กำลังจะขึ้นหรือพวกสิวหัวแดงๆ ผดผื่นต่างๆ เพราะรู้สึกว่าพอลงแล้ว สิวไม่อักเสบและพวกสิดผดคือยุบไวมาก


Oxe’cure Acne Clear powder lotion แป้งน้ำรักษาสิวผด

ตัวนี้คือแป้งน้ำโลชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาปัญหาสิวผดโดยเฉพาะเลย *ไม่มีพาราเบน น้ำหอมและน้ำมันด้วย** สำหรับเจ้าตัวนี้มีส่วนประกอบที่สำคัญเยอะมาก เช่น

  • 2% Salicylic Acid – ที่สุดของการรักษาปัญหาสิว ช่วยทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว แถมป้องกันการอุดตันของรูขุมขน
  • Mangosteen extract – ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P. acne สาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยบรรเทาอาการผดผื่นได้อย่างดีอีกด้วย
  • Bearberry extract – มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยหรือจุดด่างดำบนใบหน้าดูลดลง
  • Aloe Vera/Witch Hazel/ Jojoba oil & Vit E – ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมทั้งช่วยลดอาการระคายเคืองผิว พร้อมด้วย Cooling Sensation จาก Menthol ช่วยให้ผิวสงบและบรรเทาอาการแพ้

วิธีใช้คือ เขย่าขวดให้แป้งกับน้ำเข้ากัน หลังจากนั้นก็ป้ายลงผิวที่เป็นปัญหาอยู่ หลังลงผิวจะรู้สึกเย็นสบายๆ สามารถทาบางๆแล้วแต่งหน้าได้เลย สะดวกมาก

ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้ซัง จะลงตอนกลางคืนบางๆในบริเวณที่เป็นผด หรือสิวผด ซึ่งรู้สึกว่าสิวผดคือยุบหายในตอนเช้าตลอด


OXE’CURE Acne Clear Potion แป้งแต้มสิวยุบไวใน 6 ชั่วโมง

ตัวนี้ซังเคยรีวิวไปแล้วรอบนึงใน youtube เป็นตัวที่ชอบมากๆ ซื้อติดบ้านไว้ตลอด เพราะมันช่วยให้สิวยุบจริงๆ และยุบไวมากด้วย เจ้าตัวนี้คือ แป้งน้ำแต้มสิวที่มี ส่วนผสมของ Salicylic acid มากถึง 2% และ Zinc PCA, Niacinamide(B3), และ Aloe Vera Extract ที่สามารถช่วยรักษาและแก้ปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนนะจ๊ะ ไม่ระคายเคือง

และด้วยนวัตกรรม Multi-acne care จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยลดปริมาณของสิว ป้องกันผิวหน้าจากการเกิดสิวใหม่ ช่วยบำรุงผิวหน้าไม่ให้หมองคล้า ทาให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ.

เนื้อแป้งสีชมพูข้น

เวลาใช้คือให้ทิ้งขวดเอาไว้ ให้ชั้นแป้งกับน้ำแยกกันแล้วค่อยเอาคัตตอนบัทจุ่มลงไปที่ชั้นแป้ง แล้วเอามาแต้มที่สิว

สิวอักเสบ

สิวบริเวณคาง

ปกติซังจะใช้ประมาณ 2 วันสิวคือจะยุบและไม่ทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้ ถือเป็นยาแต้มสิวอีกด้วยที่ซังรักที่สุด

ข้อแนะนำ : แนะนำให้ปิดขวดให้สนิทหลังใช้ตลอด ไม่งั้นน้ำแป้งจะระเหยออกหมด


ซังก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่หาผลิตภัณฑ์รักษาสิวอยู่เนอะ โดยทั้งหมดนี่คือความรู้สึกของซังหลังใช้จริงๆ และหากใครอยากไปซื้อมาใช้ ก็มีขายอยู่ที่ Watsons, Eveandboy นะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥  BYE BYE ♥
▷ IG:   sungsungblog
▷ FACEBOOK:   sungsungblog
▷ Blog:   sungsung-blog.com