fbpx

รีวิว Jack Black ไอเท็มบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมี !!

สวัสดีค่ะ สำหรับบล็อกนี้ ซังจะมาพูดถึงแบรนด์ 𝐉𝐚𝐜𝐤 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 เป็นแบรนด์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เป็นไอเท็มเหมาะแก่ผู้ชายที่ขี้เกียจ ไม่ชอบพกอะไรเยอะแยะ แถมที่สำคัญคือแบรนด์ของเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ “ออแกนิค” คนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรืออ่อนแอก็สามารถใช้ได้  

Jack Black ไอเท็มบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมี !!

และสำหรับวันนี้ซังก็จะมาพูดถึงไอเท็มทั้งหมด 4 ตัวของเค้าให้ได้ชมกันค่ะ จะมีชิ้นไหน น่าสนใจยังไงบ้าง… พร้อมแล้วไปดูกันเลย !

ทางแบรนด์เค้าส่งมาให้แฟนซังลองทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน ดังนี้
– Jack black clean break oil-free moisturizer
– Intense Therapy Lip Balm SPF 25 with Natural Mint & Shea Butter
– All-Over Wash
– Pit CTRL Aluminum-Free Deodorant


All-Over Wash Road Warriors

ซังขอเรียกตัวนี้ว่า ขวดเดียวครบจักรวาลไปเ้ลยจ้า เพราะตัวนี้เป็น คลีนเซอร์ทำความสะอาดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และมีความเป็นกลาง PH5.5 ใช้แล้วผิวไม่แห้ง อ่อนโยนมากๆ แถมพกพาสะดวกเพราะพกขวดเดียวใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าจะผิวหน้า ผิวกายก็ได้หมด กลิ่นจะออกเย็นๆ เหมือนเมนทอล ทำให้รู้สึกสดชื่นหลังใช้ แถมถ้าคนไม่ชอบทาครีมก็สามารถใช้ตัวเดียวได้เลย เพราะผิวหลังใช้คือไม่แห้งเลย เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยว หรือควรมีติดไว้ในกระเป๋าเดินทางเลย


Pit CTRL Aluminum-Free Deodorant

ตัวนี้ช่วยระงับกลิ่นกายจากธรรมชาติ ปราศจากอลูมิเนียม (aluminum-free) มีสารสกัดจากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมแบบอโรมา แถมเวลาเราทาลงผิวใต้วงแขนง่ายไม่เป็นก้อน ช่วยป้องกันกลิ่นรอบวงแขนได้ยาวนานตลอดทั้งวัน สูตรอ่อนโยน ผสมผสานสารสกัดของ baking soda ,cornstarch (แป้งข้าวโพด)และเอนไซม์ เพื่อป้องกันกลิ่นได้ยาวนาน โดยได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วยนะ เลิศมาก


 Jack black clean break oil-free moisturizer

สาวๆควรซื้อให้แฟนใช้เลยจ้า ตัวนี้  clean break oil-free moisturizer เป็น Moisturizer ที่ใช้เพียงตัวเดียวก็ครบ เหมาะกับผู้ชายที่ขี้เกียจทาเยอะๆ ล้างหน้าเสร็จ ทาตัวเดียวจบ ผิวแพ้ง่าย บอบบางก้สามารถใช้ได้ เพราะส่วนผสมเป็นออแกนิคทั้งหมด ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าไม่มันระหว่างมัน ช่วยคุมมันไปในตัว

Jack Black ไอเท็มบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมี !!

Intense Therapy Lip Balm

Jack Black ไอเท็มบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมี !!

ลิปบาล์ม Intense Therapy Lip Balm SPF 25 with Natural Mint & Shea Butter กลิ่นมิ้นท์เย็นสดชื่น ปากชุ่มชื่นสุขภาพดีทันทีหลังใช้ ตัวนี้มีคอนดิชั่นเนอร์บำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยบรรเทาริมฝีปากที่แห้งแตกและระคายเคือง ทำให้กลับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง แถมยังมี SPF 25 ป้องกันปากคล้ำจาก UVA และ UVB

Jack Black ไอเท็มบำรุงผิวที่ผู้ชายควรมี !!

จะเห็นได้ว่าปากดูชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ใช้เลย


เอ้าสรุปเลยละกันเนอะ เอาเป็นว่า เป็นไอเท็มที่ผู้ชายก็ควรมี ผู้หญิงก็ควรซื้อให้แฟนใช้ ดีงามถือว่าเป็นอีกแบรนด์นึงที่ดีเลยสำหรับผู้ชาย
มีขายที่ EVEANDBOY ทุกสาขาเลยนะ ไปเลือกชมกันได้ เย้ !

สำหรับวันนี้ซังก็ขอตัวลาไปก่อนนะ
แล้วพบกันใหม่ บายบาย สวัสดีค่ะ

IG :  sungsungblog
FACEBOOK :  sungsungblog
BLOG :  sungsung-blog.com