fbpx

Review : Mask Sheet จาก Innisfree (Part 2)

สวัสดีกันอีกครั้งนะคะ หลังจากที่ครั้งก่อน ซังได้รีวิว Mask Sheet จากแบรนด์ Innisfree Part 1 (คลิกอ่าน) ไปแล้ว ในวันนี้ซังจะพามาต่อ Part2 !! โดยในครั้งนี้มีทั้งหมด 8 แผ่น ด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั่นไปดูกันเลย…


แท่นแท๊นนน !! นี่คือ มาส์ก Innisfree ทั้งหมดที่ไปสอยมาคะ

ไม่รีรอ มาเริ่มกันที่แผ่นแรก..

KIWI (กีวี่)

มาส์กกีวี่ตัวนี้ อุดมไปด้วยวิตามิน C และE โดย วิตามินC ช่วยปกป้องเซลล์ผิว และช่วยเสริมสร้างผิว ส่วนวิตามินE ช่วยบำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆที่เสียหาย แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนและลดสิวหัวดำอีกด้วย

เหมาะกับคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่ค่อยได้ดูแลผิว

Cucumber (แตงกวา)

มาส์กแตงกวา อย่างที่รู้กันอยู่แล้ว ว่าแตงกวามีส่วนช่วยเรื่องความชุ่มชื้น โดยเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนเรียบ แข็งแรง ดูมีสุขภาพดี เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม และยังช่วยผ่อนคลายผิวจากความตึงเครียดและมลภาวะต่างๆ  มาส์กนี้หลังใช้ก็รู้สึกธรรมดา เหมือนกับมาส์กแตงกวาอื่นๆทั่วไปแต่ก็ถือว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นในระดับนึง

เหมาะกับทุกวัย และ ทุกสภาพผิวหน้า คนแพ้ง่ายก้ใช้ได้นะ 

Rose (กุหลาบ)

ตัวต่อมา คือ มาส์กแผ่นกุหลาบ โดยส่วนตัวแล้ว ชอบตัวนี้มากๆ เพราะกลิ่นหอม เวลามาส์กแล้วรู้สึกว่าได้ผ่อนคลาย เข้าเรื่องดีกว่า มาส์กตัวนี้มีส่วนช่วยให้ผิวขาวขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ยังไม่พอ ช่วยเติมเต็มความยืดหยุ่น เนียนนุ่มให้กับผิวอีกด้วย ว่าง่ายๆก็คือ ได้ทุกอย่างในแผ่นเดียวนั่นเอง all in 1 !! 

Shea Butter 

ต่อมา คือ มาส์กแผ่นสูตร เชียร์บัตเตอร์ (ไม่ใช่เนยนะ 555 ) มาส์กนี้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นลึกถึงชั้นผิวภายใน และยังอุดมไปด้วยวิตามินและมอยเจอไรเซอร์เข้มข้นเยอะแยะมากมาย ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว แุถมยังป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย สรรพคุณล้ำเลิศมาก   หลังใช้ตัวนี้ รู้สึกได้ว่ามันชุ่มชื้นจริงๆนะ คือแบบหน้ามันวาวมาก มาส์กเสร็จแล้วนอน ตื่นมา หน้ายังไม่หายมันเลย คือดี!!

เหมาะสำหรับผิวแห้งมากถึงมากที่สุด  

Aloe (ว่านหางจระเข้)

ตัวนี้ ช่วยเติมความชุ่มชื้น โดยได้คั้นสดจากว่านหางจระเข้ ลดการระคายเคืองของผิว มีคุณค่าการบำรุง และทำให้ผิวเรากลับมาชุ่มชืน ยืดหยุ่นอีกครั้งนึง  หลังจากใช้ มาส์กตัวนี้ช่วยให้พวกสิวอักเสบ สิวผด ลดลง หน้าดูไม่หยาบกร้านด้วย

Greentea (ชาเขียว)

มาส์กตัวนี้ ทำให้รู้สึกได้เลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นแถมเย็นสบาย ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ยังทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าดูสะอาด สดใสมากขึ้น ว่าง่ายๆก็คือ เหมาะสำหรับผิวที่หยาบกร้าน แห้ง ดูโทรม ตัวนี้ช่วยได้ดีมากๆ 

 Acai Berry (อาไซอิ เบอรรี่)

ตัวต่อมา ขอนำเสนอ มาส์ก อาไซอิ เบอรรี่ มีสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์จาก อาไซอิ เบอรรี่ ช่วยให้ผิวเรียนเนียน และกระจ่างใส อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลพิษในอากาศ  ทำให้ผิวแข็งแรง สดใสขึ้น ยังไม่พอ ช่วยให้ผิวเฟริมและกระชับด้วย  !! ปล. ชอบตัวนี้ที่สุด ใช้แล้วหน้านุ่ม ดูหน้าสดใส คือ รู้สึกได้เลยหลังจากครั้งแรกที่ใช้ 

Black Berry (แบล็คเบอร์รี่)

ตัวสุดท้ายก็คือ มาส์กสารสกัดจากแบล็คเบอร์รี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และมีสารอาหารพิเศษจากเจ้าตัวแบล็คเบอร์รี่ตัวนี้ จะช่วยให้ผิวขาว มีสุขภาพดี แถมวิตามินที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระชับ ลดริ้วรอย !!

วิธีใช้

  • นำ แผ่นมาส์กวางที่หน้าผาก ไล่ลงมาที่แก้มและคาง โดยใช้มือลูบให้แผ่นมาส์กสัมผัสกับผิวหน้ามากที่สุด
  • ทิ้งไว้ 10-20นาที แล้วจึงลอกออก
  • นวดเบาๆทั่วใบหน้า เพื่อให้สารสกัดซึมเข้าบำรุงผิวหน้า แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วคะ

สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน

แล้วพับกันใหม่ใน Blog หน้า สวัสดีค่ะ ^^

♥ BYE BYE ♥

▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com